Tuesday 4 August 2015

अगर तुम मिल जाओ...

दहावीला असताना एमआयडीसी मध्ये मी रूम घेतली होती... रूम वर सुरुवातीला फार बोअर व्हायचे म्हणून मी घरून आमचा जवळ-जवळ १०-१२ वर्षे जुना असलेला 'एफएम' आणलेला होता...
त्यावेळेस नुकताच 'झहर' हा सिनेमा प्रदर्शित झाला होता... सिनेमा काही आम्ही पाहिलेला नव्हता tongue emoticon पण त्यातील श्रेया घोशालच्या आवाजातले 'अगर तुम मिल जाओ...' हे गाणे आम्हाला (मला आणि 'प्रीतम कुटे'ला) फार आवडायचे... दिवसातून ३-४ वेळा तरी ते 'विविधभारती'वर लागायचे... आणि आम्ही प्रत्येक वेळेस ते ऐकायचो ('एफएम' दिवसभर चालूच smile emoticon )
त्यानंतर काही दिवसांनी प्रीतम ने कॉम्प्युटर घेतला, आणि आम्ही पहिल्यांदा हे गाणे त्यात 'भरले'... मी एक दिवस प्रीतमच्या घरी "अभ्यासाला" गेलो आणि ते गाणे प्रत्येक ओळीला 'रियल प्लेयर' pause करून लिहून काढले... आणि नंतर पाठ केले (नंतर मग मी सारखाच प्रीतमच्या घरी "अभ्यासाला" जायला लागलो smile emoticon ) भूमितीमधली प्रमेय देखील मी कधी इतकी मन लाऊन पाठ केली नसतील, तितकी गाणी पाठ केली... tongue emoticon
असे म्हणतात कि माणूस ज्या परिस्थिती असतो, तशा प्रकारची गाणी त्याला आवडतात.... आता 'आम्ही' कोणत्या परिस्थितीत होतो ते स्पष्टीकरण देऊन सांगायला नको..

No comments:

Post a Comment