Tuesday 4 August 2015

क्षीरसागर madam

आई-बाबां शिवाय जर मला सगळ्यात जास्त आधार जो कोणी दिला असेल आणि ज्यांचा माझ्यावर सगळ्यात जास्त प्रभाव असेल तर ते म्हणजे आमच्या शाळेच्या मुख्याध्यापिका सौ. क्षीरसागर madam यांचा...
मला अजूनही आठवताहेत ते दिवस, त्या वेळी शाळेची फी भरायलाही आमच्याकडे पैसे नसायचे. पण madam मला कधीच अडवायच्या नाहीत. उलट दर वर्षी वह्या- पुस्तके मला madam कडून मिळायचे... ग्रंथालयातील पुस्तकासाठी वर्गांचे 'वार' ठरलेले असायचे, पण 'प्रसाद कुलकर्णी' कुठल्याही वारी कोणतेही पुस्तक घेऊ शकायचा आणि तेही थेट मुख्याध्यापिकाच्या नावावर...
त्यांनी जे प्रेम दिले, जी शिकवण दिली त्याबद्दल मी त्यांचा सदैव ऋणी असेल... आज जरी जास्त पैसे कमवत नसलो किंवा आता जरी फार काही हाती नसले तरीही तुम्ही सांगितल्याप्रमाणे एक चांगला माणूस व्हायचा नक्कीच प्रयत्न करतोय madam .. !!!

No comments:

Post a Comment